Xử lý có hiệu quả phản ảnh của tổ chức, công dân liên quan đến ngành điện

Thứ ba, 14/08/2018 10:36

Tiếp tục ký kết quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị.

ĐÀ NẴNG- Chiều 13-8, Sở Công Thương TP và Cty Điện lực Đà Nẵng đã sơ kết 1 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị để đánh giá việc tiếp nhận, cung cấp thông tin, kiểm tra, xử lý ý kiến phản ánh của tổ chức, công dân liên quan đến đầu tư xây dựng công trình điện, quản lý vận hành hệ thống điện, an toàn điện và sử dụng điện trên địa bàn Đà Nẵng. Qua thực tế, đã có 24 ý kiến phản ánh của người dân, báo chí liên quan đến sử dụng điện, an toàn điện thông qua các kênh như HĐND, UBND TP Đà Nẵng, Sở Công Thương, Tổng đài 1022, Cổng góp ý của TP Đà Nẵng, các cơ quan báo chí. Qua đó, phòng quản lý năng lượng thuộc Sở Công Thương đã tiếp nhận và chuyển các Điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng kiểm tra, xử lý, báo cáo kết quả về Sở Công Thương để trả lời cho người dân.

Lãnh đạo Sở Công Thương và Cty Điên lực Đà Nẵng đánh giá cao công tác triển khai, phối hợp trong việc kiểm tra, xử lý ý kiến phản ánh của tổ chức, cá nhân được triển khai thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm, thiết thực và hiệu quả, góp phần đảm bảo an toàn điện, hoạt động điện lực và sử dụng điện, ANTT và an toàn giao thông, từng bước tạo được lòng tin với người dân thông qua các ý kiến phản ánh được tiếp thu, kiểm tra và có ý kiến phản hồi kịp thời.

P.K